Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
| 08/11/2021, 10:02 pm |

Nhà hàng sinh thái Vườn Thư Giãn đậm chất làng quê giữa lòng Sài Gòn


Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn là điểm đến được yêu thích ở Sài Gòn nhờ không gian đậm chất làng quê, vừa mộc mạc bình yên, vừa êm đềm thư thái.

Vườn Thư Giãn ở đâu?

Khi đến với Sài Gòn, ai cũng nghĩ nơi này chỉ toàn những cao ốc xa hoa hay nhà hàng sang trọng. Thế nhưng giữa lòng thành phố trẻ vẫn còn nhiều điểm đến với vẻ đẹp dung dị, đậm chất làng quê. 
 


Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè.

Đó chính là nhà hàng sinh thái Vườn Thư Giãn tọa lạc tại cầu số 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè. Nhờ nằm cách xa trung tâm nên điểm đến này có không gian bình yên, không khí trong lành. 
 

 
Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn mang đậm vẻ đẹp làng quê.

Bất chợt một ngày nào đó thấy ngột ngạt và cần nơi để “chill”, bạn có thể đến Vườn thư giãn để hòa mình vào cuộc sống đơn giản, mộc mạc. Nơi đây có bến nước, con đò, có mái nhà lá ven sông,… chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thi vị. 


Vườn Thư Giãn – nhà hàng mang vẻ đẹp đơn sơ của làng quê Việt 

Vườn Thư Giãn tuy là một nhà hàng nhỏ nhưng là điểm đến được nhiều người yêu thích. Có lẽ vị trí nằm xa trung tâm kết hợp với lối thiết kế đậm chất làng quê đã giúp nơi này trở nên độc đáo hơn.
 


Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn thiết kế nhà sàn đậm chất làng quê.

Có lẽ ít ai nghĩ rằng giữa một thành phố năng động và sầm uất lại có chốn bình yên như Vườn Thư Giãn. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang về miền Tây – nơi có bến nước, con đò và những mái nhà lá nằm ven sông. 
 


Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn có cảnh sắc hữu tình của ao hồ, sông nước.

Nhà hàng sinh thái Vườn Thư Giãn đã mang một làng quê miền Tây thực thụ đến với huyện Nhà Bè. Ở đó có một hồ nước rộng, xung quanh là những chòi gỗ lợp mái lá mát mẻ và những cầu gỗ nhỏ cho thực khách đi lại ngắm cảnh, chụp ảnh.
 


Thiên nhiên ở Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn thật bình yên, tươi mát.

Vốn dĩ khu vực này đã có sẵn hồ nước, đầm lá dừa và không gian nhà vườn xanh mát. Vì thế, chỉ cần xây dựng thêm chòi lá và quy hoạch lại bài bản, nơi đây bỗng trở thành một làng quê nhỏ xinh đẹp và hiền hòa. 



Cây cầu gỗ nối liền những căn chòi lá trong Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn.

Ghé thăm nhà hàng sinh thái này, bạn sẽ được dạo một vòng quanh hồ nước, được chèo những chiếc xuồng nhỏ trên hồ hoặc tham quan khu vườn trồng rau. Nơi nào cũng mát mẻ, dễ chịu, phù hợp để thư giãn vào những ngày hè oi bức.
 


Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn rất thích hợp để "chill" cùng người thân, bạn bè.

Gọi là nhà hàng nhưng nội thất ở Vườn Thư Giãn khá đơn sơ. Bàn ghế và các phụ kiện trang trí được làm từ gỗ. Để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian, nơi này được trang trí thêm nhiều chậu hoa cảnh, trồng thêm cây xanh dọc khắp các lối đi. 
 


Ghé thăm Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn, bạn có cảm giác như đang về quê.

Vào ban ngày, nhà hàng sinh thái này rất mát mẻ và dễ chịu nhờ có nhiều cây xanh và sông nước. Còn khi màn đêm buông xuống, nơi này trở nên lung linh và huyền ảo. Ở một số vị trí trong nhà hàng, bạn còn có thể nhìn thấy những tòa nhà cao tầng lung linh ánh điện của Sài Gòn hoa lệ. 



Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn cũng có nhiều góc nhỏ để chụp ảnh.

Có thể Vườn thư giãn không phải là một nhà hàng sang trọng, xa hoa như những nhà hàng khác ở Sài Gòn. Thế nhưng nếu muốn tìm một không gian thật sự yên tĩnh, tách biệt với phố thị, thì nơi này là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
 


Du khách thích thú trước khu vườn nhiều cây trái của Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn.

Dù là người Sài Gòn hay du khách đi du lịch Sài Gòn, Vườn thư giãn cũng là nơi lý tưởng để thư giãn, quên hết mọi ưu phiền trong cuộc sống. Đến đây nghe tiếng gió lùa qua kẽ lá, hít thở chút không khí làng quê và thưởng thức các món ngon miệt vườn. Đơn giản thế thôi những cũng đầy thi vị.


Ẩm thực làng quê ở Vườn thư giãn 

Nhà hàng sinh thái Vườn Thư Giãn mang đến các món ăn bình dị, chân phương nhất từ nguồn nguyên liệu sẵn có trong vườn. Nơi đây không có các món ngon kiểu Âu, kiểu Mỹ. Nhưng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn nấu từ cá sông, từ thịt gà, thịt vịt. 



Ẩm thực hấp dẫn ở Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn.

Nhà hàng thường lên sẵn các món ăn dành cho thực khách đi theo nhóm đông người hoặc ít người. Mỗi menu đều có các món gỏi, món nướng, món súp, món chiên,… mang đến sự đa dạng cho bữa ăn của bạn. 



Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn là nơi lý tưởng cho những bữa cơm thân mật.

Ăn uống và ngắm cảnh ở Vườn Thư Giãn, bạn sẽ có cảm giác thân tình như đang thưởng thức một bữa cơm quê. Chính sự giản dị và đơn sơ trong phong cảnh, trong cách chế biến ẩm thực đã làm nên sự khác biệt cho nhà hàng này.


Có thể nơi đây không phải là một điểm đến ở Sài Gòn quá nổi tiếng. Có thể nhà hàng nhỏ này chẳng có nhiều góc sống ảo. Nhưng không gian giàu chất thơ, cảnh sắc thôn quê êm ả cùng ẩm thực hấp dẫn là lý do để Vườn Thư Giãn được nhiều người yêu thích.



Ngoài ra, du khách cũng có thể dạo một vòng Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn để chụp ảnh.

Nếu muốn ghé thăm nhà hàng này, bạn nên liên hệ trước để đặt bàn và chọn các món ngon phù hợp gu ẩm thực. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt ghé nhà hàng vào những ngày giữa tuần để tránh đông người.


Viết bài: #NgọcAnh

Ảnh: #Vườnthưgiãn

Nguồn: #BáoThểThaoViệtNam

Cập nhật: #VinhTiên

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam